08 October 2022

VÌ BẠN LÀ BẠN TÔI | MY OATH TO YOU - Lâm Thiện Hoa phóng tác

VÌ BẠN LÀ BẠN TÔI

 

Khi bạn buồn. Tôi sẽ lau dòng lệ rơi  

Khi bạn sợ. Tôi sẽ xoa nỗi sầu vơi 

Khi bạn lo. Tôi mang niềm hy vọng tới 

Khi bạn rối. Tôi giúp phá tan rối bời  

Khi bạn lạc loài trong bóng đêm tăm tối 

Tôi ngọn hải đăng sáng tỏa ánh ngàn khơi 

Lời Hứa này tôi xin mãi cùng chung lối 

Bạn hỏi vì sao? Vì bạn là bạn tôi. 

 

Ký tên Thượng Đế 

+++++ 

 

Hôn Nhân, nghệ thuật sống cùng 

Hạnh phúc chung hưởng như khi một mình 

 

Tự tin kể vợ nghe mình 

 Chớ không nói trễ thanh minh khổ nàn 

 

Phụ nữ tha thứ sẵn sàng 

Nhưng điều tha thứ không tan bao giờ 

 

Hãy khắc ghi:  

 

Không đo cuộc sống bằng số lần hít thở 

 Mà đếm bằng khoảnh khắc tim nở hồn tan 

 

Không nên lo lắng lang thang 

Chỉ cần chí nguyện cầu an mọi điều.

 

Lâm Thiện Hoa

 

MY OATH TO YOU

 

When you are sad. I will dry your tears 

When you are scared. I will comfort your fears 

When you are worried. I will give you hope 

When you are confused. I will help you cope. 

And when you are lost and can’t see the light 

I shall be your beacon shining ever so bright. 

This is my Oath. I pledge till the end 

Why you may ask? Because you’re my friend 

 

Signed GOD 

+++++ 

 

MARRIAGE is the art of living together with two people and still being as happy as when living alone. 

 

That CONFIDENCE is what forces me to tell my wife everything before anyone tells me. 

 

WOMEN are always ready to forgive,  

But they never forget what they have forgiven. 

 

Always Remember:  

 

Life is not measured by the number of breaths we take  

But by the moments that take our breath away. 

 

Worry about nothing – 

pray about everything.

 

Sưu Tầm