09 February 2023

ROME - kc Nguyễn

Tôi đã sợ một tương lai

chúng ta đi theo những con đường riêng biệt

tất cả đều dẫn đến Rome, em nói bằng nụ cười và ánh mắt

sự thật

trong tình yêu, chúng ta trôi dạt

về Rome

nơi mỗi người trưng bày bản chất của mình

 

tôi nhìn vào dãy núi, bên phải tôi

đám mây chạy từ đầu này đến đầu kia của tầm nhìn hoàn toàn không dừng lại

một dòng sông đầy những suy nghĩ triết học

và chủ nghĩa thực dụng quê mùa

 

hình bóng xa xa bên trái, em chỉ tôi

nụ cười cô lập

những tòa nhà gắng sức cào bầu trời mà không gây thương tích

vẻ đẹp, tay người

giấc mơ vô tận, những con số chồng chất lên nhau

 

cô đơn. nụ cười của em, những ý nghĩ của tôi

 

quay nhìn phía bên kia

về Rome, tôi tự nhủ

cả hai là hình bóng

 

buồn. khoảng cách

giữa hai bên của một con đường

 

kc Nguyễn