03 March 2023

GÓC SÂN CHƠI GIỚI THIỆU: TẬP THƠ “MỘT TẤM LÒNG” của LÂM THIỆN HOA

Nếu Quý vị là người thường ghé thăm Góc Sân Chơi mỗi lần ‘lướt mạng’ hay là khách vãng lai bất chợt của trang mạng nầy, thì chắc một điều là Quý vị sẽ thấy xuất hiện rất đều đặn một tên tuổi khá quen thuộc trên những bài thơ ngọt ngào rất đậm ‘chất thơ’ của trang mạng nầy: Lâm Thiện Hoa.

Lâm Thiện Hoa không tự nhận mình là nhà thơ hay một người làm thơ chuyên nghiệp nhưng những bài thơ của anh, nhất là những bài thơ lấy ý từ những bài thơ, những câu chuyện viết bằng Anh ngữ thì đúng là tuyệt vời. Chất thơ tuyệt diệu của anh tuôn chảy tự nhiên, thanh thoát, thoải mái và rất chính xác trên những câu chữ tài tình từ những những khắc khoải, hoài vọng của một ngôn ngữ khác hơn là tiếng Việt. Anh dùng chữ rất khéo léo và rất đậm chất thơ phả lên những trăn trở nhiều khi rất là vụng vặt để biến những điều nầy trở thành rất dễ yêu lấy được sự cảm thông và đồng tình của độc giả. Anh chỉ là một người làm thơ tài tử như anh thường tự nhận nhưng với những bài thơ thoát đi từ ý của những câu chữ Anh ngữ đã xuất hiện trong tập thơ MỘT TẤM LÒNG mà anh vừa mới cho xuất bản thì thật sự nó không phải là ‘tài tử’ chút nào.

Quý vị sẽ có được tập thơ nầy hoàn toàn miễn phí để thưởng thức những dòng thơ phóng tác tài tình của Lâm Thiện Hoa mà chúng tôi vừa giới thiệu, xin vui lòng liên lạc với tác giả theo chi tiết eMail như sau:

Lâm Thiện Hoa

Brisbane, Queensland, Australia

hoalam48@hotmail.com

Tác giả sẽ gửi đến Quý vị tập thơ ngay dưới dạng eBook.

Nào! Bây giờ là lúc chúng ta dành thì giờ để phiêu lưu trong thế giới chữ nghĩa của MỘT TẤM LÒNG để trải ngiệm những điều huyền hoặc nhất mà tác giả Lâm Thiện Hoa muốn gửi đến cho chúng ta như một thông điệp của cuộc sống.

Xin mời và cảm ơn Quý vị thật nhiều.

Góc Sân Chơi